โปรตุเกส” เฉลยสาเหตุไร้ “โรนัลโด” 2 นัดหลังสุด ก่อนลุยศึกยูโร 2024

เกิดอะไรขึ้น “โปรตุเกส” เฉลยสาเหตุไร้ “โรนัลโด”
2 นัดหลังสุด ก่อนลุยศึกยูโร 2024

ไหวหรือเปล่า? ทีมชาติโปรตุเกส เฉลยสาเหตุไร้ คริสเตียโน โรนัลโด ในเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดหลังสุด ก่อนลุยศึกยูโร 2024 

วันที่ 11 มิถุนายน 2567 โรเบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติโปรตุเกส เผยความพร้อมล่าสุดของ คริสเตียโน โรนัลโด ยอดดาวยิงจอมเก๋า จากสโมสรอัล นาสเซอร์ ในลีกซาอุฯ ก่อนลุยศึกยูโร 2024 ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคมนี้

 

คริสเตียโน โรนัลโด วัย 39 ปี ถูกตั้งคำถามว่าสภาพร่างกายในตอนนี้ไหวแค่ไหนสำหรับทัวร์นาเมนต์ใหญ่อย่างยูโร 2024 หลังจากไม่ได้ลงเล่นเลยในเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดหลังสุด ชนะ ฟินแลนด์ 4-2 และแพ้ โครเอเชีย 1-2 โดยนัดหลังมีชื่อเป็นแค่ตัวสำรอง

แต่ล่าสุด โรเบร์โต มาร์ติเนซ เผยถึงความพร้อมของ คริสเตียโน โรนัลโด ก่อนเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับ ไอร์แลนด์ คืนนี้ว่า “พรุ่งนี้เราจะมี รูเบน ดิอาส, เปเป และ คริสเตียโน มันเป็นเกมที่เหมาะสมที่จะให้เวลากับกลุ่มตัวจริง แต่พวกเขาจะมีเวลาลงเล่นแน่นอน”

“มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเราในการเล่นเกมรุกและเกมรับทั้ง 11 คน คริสเตียโน มีประสบการณ์อันน่าทึ่ง ไม่มีใครที่มีประสบการณ์แบบนี้แล้ว เขาเป็นผู้เล่นที่รู้จักการใช้ที่ว่างในแต่ละพื้นที่เป็นอย่างดี และเป็นตัวจบสกอร์ที่วิเศษ เป็นผู้เล่นที่พิเศษ”

“ความมุ่งมั่นของ คริสเตียโน การตอบสนองต่อความพ่ายแพ้ และตำแหน่งในการเล่นเกมรับนั้นสมบูรณ์แบบระหว่างเกมที่เราเล่น 11 เกมหลังสุด ดังนั้นสำหรับผม ไม่มีอะไรต้องสงสัย ไม่ต้องกังวล”

ศึกยูโร 2024 ทีมชาติโปรตุเกส อดีตแชมป์ 1 สมัย ปี 2016 อยู่ในกลุ่มเอฟ มีโปรแกรมพบกับ เช็ก 18 มิถุนายน, ตุรกี 22 มิถุนายน และ จอร์เจีย 26 มิถุนายน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *