แฉ “แข้งแมนยูฯ” เกือบไม่ฟัง “เทน ฮาก” แก้เกม ก่อนแซงชนะลิเวอร์พูล

แฉ “แข้งแมนยูฯ” เกือบไม่ฟัง “เทน ฮาก” แก้เกม ก่อนแซงชนะลิเวอร์พูล ลิ่วเอฟเอ คัพ

เกิดอะไรขึ้น ชมคลิปแข้งแมนยูฯ เกือบไม่ทำตามแท็กติก เทน ฮาก แก้เกม ก่อนแซงชนะ ลิเวอร์พูล เข้ารอบรองฯ เอฟเอ คัพ

วันที่ 18 มีนาคม 2567 ควันหลงฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านคว้าชัยในศึกแดงเดือดเหนือ ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปแบบสุดระทึก 4-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ

ล่าสุดโลกโซเชียลได้เผยแพร่คลิปที่ แอนโทนี ปีกตัวสำรองของ แมนยูฯ ผู้ทำประตูตีเสมอ 2-2 ในนาทีที่ 87 ออกอาการหัวเสียอย่างหนัก หลังจาก เอริก เทน ฮาก สั่งให้ไปเล่นแบ็กซ้าย ก่อนกลับมาลุยในช่วงครึ่งหลังของการต่อเวลาพิเศษ

ทั้งนี้ เทน ฮาก ปรับแท็กติกแบบเหนือความคาดหมายหลายตำแหน่ง เพื่อเปิดเกมรุกเต็มตัว หลังจาก แมนยูฯ ตามหลัง ลิเวอร์พูล 2-3 ในนาทีที่ 105 โดย 1 ในนั้นคือการโยก แอนโทนี ที่ปกติจะถนัดเล่นเกมรุก ไปยืนเป็นแบ็กซ้าย หลังส่ง เมสัน เมาท์ ลงมาแทน วิคตอร์ ลินเดเลิฟ

ทำให้ แอนโทนี ออกอาการหัวเสียชัดเจน พร้อมหันไปมองค้อน เทน ฮาก ด้วยความข้องใจว่าทำไมถึงจับเขาไปเล่นแบ็กซ้าย ร้อนถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด, คริสเตียน อีริคเซน รวมถึง อ็องเดร โอนานา ที่เข้ามาช่วยสงบสติอารมณ์ พร้อมบอกให้ทำตามแท็กติกก่อนกลับมาเริ่มเล่น

สุดท้าย แท็กติกของ เทน ฮาก ก็ประสบความสำเร็จ เมื่อ แรชฟอร์ด ยิงตีเสมอ 3-3 ในนาทีที่ 112 ก่อนที่ อาหมัด ดิยัลโล จะทำประตูชัยให้ แมนยูฯ ในช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 120+1 แซงชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ได้สำเร็จ เข้ารอบรองชนะเลิศไปพบ โคเวนทรี ซิตี้ ในวันที่ 20 หรือ 21 เมษายนนี้ ยังได้ลุ้นแชมป์ที่เหลืออยู่เพียงถ้วยเดียวในฤดูกาลนี้ต่อไป.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *