“เกาหลีใต้” เฉลยเหตุ “ซอน เฮือง มิน-อี คัง อิน” มีชื่อบู๊

“เกาหลีใต้” เฉลยเหตุ “ซอน เฮือง มิน-อี คัง อิน” มีชื่อบู๊ “ทีมชาติไทย” แม้ก่อเหตุวิวาท

“เกาหลีใต้” เฉลยเหตุ ”ซอน เฮือง มิน-อี คัง อิน“ มีชื่อบู๊ “ทีมชาติไทย” ศึกคัดบอลโลก แม้นายก ส.บอล ไม่ปลื้ม เล็งไม่เรียกติดทีมชาติ

วันที่ 18 มี.ค. 67 หลังจากทีมชาติเกาหลีใต้ ประกาศรายชื่อ ปะทะ ทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 นัดที่ 3 และ 4 วันที่ 21 และ 26 มีนาคมนี้ เซอร์ไพรส์คือมีชื่อของ ซอน เฮือง มิน กองหน้าจาก “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ อี คัง อิน ตัวรุกชาว “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาอำนาจ ลีกเอิง ฝรั่งเศส

แม้ว่าก่อนหน้านี้ สมาคมฟุตบอลของประเทศเกาหลีใต้ จ่อไม่เรียกทั้ง 2 คนติดทีมชาติเป็นการลงโทษ เซ่นเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทในแคมป์ทีมชาติ ก่อนเกมรอบรองชนะเลิศศึก เอเชียน คัพ 2023 กับ จอร์แดน จนกลายเป็นดราม่าใหญ่โต 

ด้าน โค้ชฮวาง ซุน ฮอง ได้ออกมาเฉลยสาเหตุที่เรียก อี คัง อิน ติดทีมชาติ นั่นก็เป็นเพราะว่า ซอน เฮือง มิน โทรมาบอกโค้ชว่าเราควรโอบกอด อี คัง อิน และก้าวไปข้างหน้าอย่างสามัคคี

โค้ชฮวาง ซุน ฮอง กล่าวว่า “เรื่องพวกนี้เป็นแค่ปัญหาของนักเตะสองคนหรือเปล่า? ผมไม่คิดอย่างนั้น มันเป็นปัญหาสำหรับทุกคน ผมต้องรับผิดชอบ ผมอยากจะใช้โอกาสนี้กล่าวขอโทษประชาชน” เขากล่าวพร้อมก้มศีรษะ

โปรแกรมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มซี ของทีมชาติไทย

นัดที่ 3 : เกาหลีใต้ พบ ไทย

วันที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม

นัดที่ 4 : ไทย พบ เกาหลีใต้

วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *